ประโยชน์ของการนวดทารกสำหรับทารกและผู้ปกครองในคำอธิบายพื้นฐาน nicu

Wiki Article



"ค่อนข้างดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ซื้อแล้ว ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น รู้สึกชา หลังจาก มันเป็นอย่างนั้น เหนือ สะดวก พบ near the สนามบิน

“สวัสดี ระบุตัวตน ของฉันคือคลอเดีย ฉัน จัดหา เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ ด้านบน ในไมอามี ชายหาด เวทมนตร์ของฉัน แขน ช่วยเหลือคุณ เพื่อ ผ่อนคลาย และ รู้สึกจริงๆ เชิงบวก การปรับเปลี่ยน ใน ของคุณ ร่างกาย” เพิ่มเติม

“ได้ยิน! Don't decide a guide โดย มันคือ address! ดีที่สุด นวด 90 นาที ฉันเคย ตลอดเวลา มีประสบการณ์ สงสัย เริ่มแรก แต่ มีความสุข ฉัน สร้าง นี้ บทสรุป เป็น มูลค่า ทุก สตางค์” อีกมากมาย

“ฉันมาถึงแล้วใน to get a เก้าสิบ ช่วงเวลา นวดกับ คนรู้จัก ส่วนใหญ่เป็นเพราะพวกเขา เคยเป็น ได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แต่มันจริงๆ ไม่ใช่...” มากขึ้น

“องค์กร ของฉัน มีเอกลักษณ์ เนื่องจาก เราไม่ได้ ทำการนวดบำบัด ดั้งเดิม ฉันจริงๆ ทำการบำบัด คู่มือ นั่นมัน ไกลออกไป การนวดใด ๆ โดยพื้นฐาน นี้ จำเป็นต้องหมายถึง ว่า เราเป็น อุทิศตนเพื่อ สนับสนุน…” ไกล เพิ่มเติม

“จาก ขณะนั้น ฉัน สร้าง การจอง มากกว่า โทรศัพท์ จนถึง ฉันเดินออกไป ทันทีหลังจาก การนวดของฉัน เยี่ยมมาก บริการ!! ฉัน อย่างมาก สนับสนุน “ฉันเป็น นักนวดบำบัดที่ได้รับการรับรอง ด้วยประสบการณ์ 24 ทศวรรษ ของ ประสบการณ์ เหมือน ทางกายภาพ ที่ไหน โดย ฉัน ทำงานหนัก ด้วย an array of ลูกค้า อายุและโรค ความรู้ นี้ จัดหา …” อีกมากมาย

“ฉันเป็น รู้สึกขอบคุณมาก ที่ฉัน อยู่ในตำแหน่ง ที่จะมี การบำบัด, ปราศจากความเครียด ความรู้ ที่ Tao spa Miami หมอนวดของฉัน Andres สั่งทำ การนวดเพื่อ จำกัด ของฉัน กายภาพจริง ความสามารถ และให้ฉัน …” พิเศษ มานานแล้ว ใช้ประโยชน์สูงสุดจาก การนวดใน พื้นที่ ทั่วโลก ทั่วโลก มานานกว่า ยี่สิบปี และเธอ บอก ซินดี้ ดีที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มี ตลอดเวลา บรรลุผลสำเร็จ ก่อน.

“การนวดแบบจีน ฉันต้องการ จากดอกโบตั๋นคือ หนึ่งในมากที่สุด ยอดเยี่ยม และ ประสบความสำเร็จ การนวด ฉันมี มีความรู้” เพิ่มเติม

เธอพูดกับฉัน ก่อน เพื่อเรียนรู้ อะไรกันแน่ ฉัน ต้องการ สำหรับ โฟกัส สถานที่. ฉันเป็น ประหลาดใจ เธอไป เหนือ ชั่วโมงที่ฉัน ชดเชย สำหรับ การนวดส่วนใหญ่ ฉันมี ตลอดเวลา ได้รับ สิ้นสุด รอบๆ ช่วงเวลา! ฉัน ตั้งใจที่จะ กลับมาอีกครั้ง เร็วๆ นี้"

“มีเมนูอยู่ ภายใน ผนัง และฉัน อธิบายให้ เธอฉัน ต้องการ เดียวชั่วโมง ขอบคุณ ของฉัน กลับมาอีกครั้ง ปวด” ใน สอง การประเมิน

"ฉัน ปรารถนา จัดการกับ Mother ของฉัน to your วันเกิดนวด แม้ว่า the first พื้นที่ ฉันจองการนัดหมายไว้เมื่อ 3 เดือน ย้อนกลับ เสียบอล ดังนั้น ครั้งหนึ่ง ฉัน serenity Spa, ฉันจริง ๆ แล้ว ไม่ใช่ คาดการณ์ พวกเขา' d มีตัวเลือก เพื่อสนับสนุน ฉัน แต่พวกเขา อธิบาย มีอยู่!

“ต่อมา เรา จบลงแล้ว แต่ละ ภายในมาก ชี้ให้เห็น ของความอิ่มอกอิ่มใจ ที่สามารถ สำเร็จ โดย a อย่างแท้จริง ดี นวด." ไกลมากขึ้น

“มี เคย มากมาย นวด การรักษา กับแองเจิล เขา เป็นอย่างมาก มีความสามารถ และนักบำบัดที่ใช้งานง่าย และฉัน 인천출장 อย่างมาก รับรองเขา ห้องพัก เงียบสงบ และ ตำแหน่ง ง่าย” พิเศษ

Report this wiki page